OPPO ชาร์จแม่เหล็กไร้สาย OPPO Mag

OPPO Mag ระบบ ชาร์จแม่เหล็กไร้สาย เปิดตัวพร้อมกับ Find X8 Series

Oppo เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ Find X8 Series พร้อมกับ OPPO Mag อุปกรณ์เสริมที่รองรับ ชาร์จแม่เหล็กไร้สาย ซึ่งคาดว่าจะเป็นฟีเจอร์เด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยบริษัทได้เผยทีเซอร์อุปกรณ์เสริมสามชิ้นที่น่าสนใจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้

OPPO Mag เคสแม่เหล็กและอุปกรณ์ ชาร์จแม่เหล็กไร้สาย

Oppo ได้เปิดเผยวิดีโอทีเซอร์แสดงให้เห็นถึงอุปกรณ์เสริมใหม่ที่น่าตื่นเต้น โดยชิ้นแรกคือ Oppo Mag Case ซึ่งเป็นเคสป้องกันที่รองรับการชาร์จแบบแม่เหล็ก ออกแบบมาเพื่อปกป้องสมาร์ทโฟน Find X8 Series จากรอยขีดข่วนและการกระแทก ขณะเดียวกันก็ยังคงความบางเฉียบและสวยงาม เคสนี้มีให้เลือกหลากหลายสีสันสดใส ไม่ว่าจะเป็นสีขาวสะอาดตา สีดำคลาสสิก สีน้ำเงินสุดเท่ และสีชมพูหวานๆ ตอบโจทย์ทุกสไตล์การใช้งาน

นอกจากนี้ Oppo ยังได้เปิดตัว AirVOOC 50W Magnetic Charger ซึ่งเป็นที่ชาร์จไร้สายแบบแม่เหล็กที่มีกำลังไฟสูงถึง 50 วัตต์ อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จ Find X8 Series ได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสายชาร์จพันกัน หรือการเสียบสายไม่แน่น ด้วยเทคโนโลยีแม่เหล็ก ที่ชาร์จจะยึดติดกับตัวเครื่องได้อย่างแม่นยำและมั่นคง ทำให้การชาร์จเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือ 80W Magnetic Power Bank ซึ่งเป็นแบตเตอรี่สำรองแบบแม่เหล็กที่มีกำลังไฟสูงถึง 80 วัตต์ อุปกรณ์ชิ้นนี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถชาร์จ Find X8 Series ได้อย่างรวดเร็วแม้อยู่นอกบ้าน โดยสามารถติดแบตเตอรี่สำรองเข้ากับด้านหลังของสมาร์ทโฟนได้แม้จะมีเคส Mag Case ติดอยู่ ซึ่งเพิ่มความสะดวกในการพกพาและชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาเดียวกัน

เทคโนโลยีชาร์จแม่เหล็ก

เทคโนโลยีชาร์จแบบแม่เหล็กนี้นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ Oppo นำมาใช้เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการใช้แม่เหล็กในการยึดติดอุปกรณ์ชาร์จเข้ากับตัวเครื่อง ทำให้การชาร์จเป็นไปอย่างแม่นยำและมีประสิทธิภาพ ลดปัญหาการชาร์จไม่เต็มประสิทธิภาพเนื่องจากการวางตำแหน่งไม่ถูกต้อง

นอกจากนี้ Oppo ยังได้เปิดเผยถึงอะแดปเตอร์ชาร์จ SuperVOOC ขนาด 120 วัตต์แบบ 2 พอร์ต และแบตเตอรี่สำรองอีกรุ่นหนึ่ง ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับ Find X8 และ Find X8 Pro เพื่อเสริมทัพอุปกรณ์เสริมให้ครบครันยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมกับการใช้งานของตนเองได้อย่างหลากหลาย

OPPO ชาร์จแม่เหล็กไร้สาย OPPO Mag

สเปกและวันเปิดตัว

Oppo Find X8 Series ได้รับการยืนยันว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Dimensity 9400 ซึ่งเป็นหนึ่งในชิปประมวลผลที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน โดยมีกำหนดเปิดตัวในประเทศจีนในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 ซึ่งเป็นวันที่แฟนๆ ของ Oppo ต่างรอคอย ปัจจุบันได้เปิดให้จองล่วงหน้าสำหรับทั้ง Find X8 และ Find X8 Pro แล้ว แสดงให้เห็นถึงความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค

นอกจากนี้ Oppo ยังจะเปิดตัว Oppo Pad 3 Pro ควบคู่ไปกับ Find X8 Series อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพสูงและฟีเจอร์ที่น่าสนใจ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการอุปกรณ์ที่ครบครันในการทำงานและความบันเทิง

ข้อมูลจาก GizmoChina

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน