OPPO Imagine IF Photography Awards 2024

OPPO ประกาศผลภาพถ่ายสุดครีเอทีฟ จากงาน Imagine IF Photography Awards 2024

OPPO ประกาศผลการแข่งขันถ่ายภาพระดับโลก Imagine IF Photography Awards 2024 ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน การแข่งขันได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากช่างภาพทั่วโลก มีผลงานส่งเข้าประกวดมากกว่า 1 ล้านชิ้นจาก 81 ประเทศและภูมิภาค

ผลงานที่ชนะเลิศจะได้รับการจัดแสดงในงาน Paris Photo ซึ่งเป็นงานแสดงศิลปะระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในเดือนพฤศจิกายน โดย OPPO มุ่งมั่นที่จะผลักดันขอบเขตของนวัตกรรมเทคโนโลยีและส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในระดับโลกผ่านการแข่งขันครั้งนี้

ผู้ชนะเลิศและผลงานที่โดดเด่น

การแข่งขัน Imagine IF Photography Awards 2024 ได้มอบรางวัลให้กับช่างภาพที่มีความสามารถโดดเด่น 15 ราย โดยแบ่งเป็นรางวัล Master, Silver และ Bronze

รางวัล Master ตกเป็นของ Liang Xibing จากประเทศจีน กับผลงานชื่อ ‘Summer by Hutuo River’ ซึ่งถ่ายทอดความสุขอันแสนสั้นของวัยเด็กได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการใช้แสงและการเคลื่อนไหวอย่างเชี่ยวชาญ Liang Xibing จะได้รับรางวัลเงินสด 24,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมโอกาสในการเป็นช่างภาพอย่างเป็นทางการของ OPPO

OPPO Imagine IF Photography Awards 2024

รางวัล Silver ได้แก่ผลงาน ‘Wandou and Her Teddy Bear’ โดย He Huapei ซึ่งจับภาพความผูกพันอันน่าประทับใจระหว่างเด็กกับตุ๊กตาหมีของเธอ ส่วนรางวัล Bronze ตกเป็นของ Shailendra Singh กับผลงาน ‘The Peaceful Bond’ ที่สร้างพื้นที่แห่งจินตนาการได้อย่างน่าทึ่ง

OPPO Imagine IF Photography Awards 2024

ความหลากหลายของผลงานสร้างสรรค์

นอกจากรางวัลหลักแล้ว การแข่งขันยังมอบรางวัลชมเชยอีก 36 รางวัลใน 9 ประเภท ได้แก่ ภาพทิวทัศน์ ภาพบุคคล สีสัน ช่วงเวลาอันไม่เลือนลาง แฟชั่น ภาพสแน็ปช็อต แสง การเดินทาง และคอลเลกชัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของผลงานที่สร้างสรรค์ด้วยสมาร์ตโฟน

ในปีนี้ ยังมีการมอบรางวัลพิเศษสำหรับเยาวชนอีก 5 รางวัล เพื่อส่งเสริมและยกย่องพรสวรรค์ของคนรุ่นใหม่ในวงการถ่ายภาพ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสนับสนุนศิลปินรุ่นใหม่

การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟน: ศิลปะที่ทุกคนเข้าถึงได้

Pete Lau Senior Vice President และ Chief Product Officer ของ OPPO กล่าวว่า “ภาพถ่ายที่ยอดเยี่ยมสามารถบันทึกอารมณ์อันน่าประทับใจไว้ได้ แม้ในช่วงเวลาที่ดูธรรมดาที่สุด เปลี่ยนภาพเหล่านั้นให้กลายเป็นความทรงจำที่ไม่มีวันลืม”

การถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนได้เปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะได้อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ OPPO มุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพคุณภาพระดับมืออาชีพได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ผู้ที่สนใจสามารถชมผลงานที่ได้รับรางวัลและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน OPPO Imagine IF Photography Awards ได้ที่เว็บไซต์ทางการของ OPPO

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน