OPPO จับมือ Venom ปลดปล่อยพลังสมาร์ตโฟน Reno12 F 5G พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ

OPPO จับมือ Venom ปลดปล่อยพลังสมาร์ตโฟน Reno12 F 5G พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ

OPPO ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องดัง “Venom: The Last Dance” ที่กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 23 ตุลาคม 2567 นี้ โดยได้นำแรงบันดาลใจจากพลังอันน่าทึ่งของ Venom มาผสานกับนวัตกรรมล่าสุดในสมาร์ตโฟนรุ่น OPPO Reno12 F 5G เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับให้กับผู้ใช้ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ การชาร์จไวด้วยเทคโนโลยี SUPERVOOC และความทนทานระดับ IP64 ในราคาเริ่มต้นเพียง 11,999 บาท

เช่นเดียวกับพลังพิเศษของ Venom ที่มีความแข็งแกร่งและความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปร่าง OPPO Reno12 F 5G ได้รับการพัฒนาให้มีฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างรอบด้าน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI ยางลบ 2.0 ที่สามารถลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างแม่นยำ พร้อมโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานด้วยวัสดุระดับพรีเมียม

ด้านการเชื่อมต่อ OPPO ได้พัฒนาระบบ AI LinkBoost ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อเครือข่ายมีเสถียรภาพแม้ในพื้นที่สัญญาณอ่อน เช่น บริเวณที่มีผู้คนหนาแน่นหรือลานจอดรถ นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 45W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 1-100% ได้ภายในเวลาเพียง 71 นาที

พิเศษสำหรับแฟนๆ OPPO และ Venom กับฟิลเตอร์ “Venomize” ที่จะช่วยให้คุณสร้างสรรค์ภาพเซลฟี่สุดเท่ในสไตล์ Venom ได้อย่างง่ายดาย OPPO Reno12 F 5G วางจำหน่ายใน 2 สีสุดพรีเมียม ได้แก่ สีส้ม Amber Orange และสีเขียว Olive Green

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai
ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://bit.ly/4cXFsRG

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน