PISEN Thailand Mobile Expo 2024

PISEN ยกทัพสินค้าไอทีพร้อมส่วนลดสูงสุด 80% ในงาน Thailand Mobile Expo 2024

PISEN (ไพเซน) แบรนด์สินค้าไอทีน้องใหม่ เตรียมจัดทัพสินค้าและโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือการจำลอง PISEN LAB ที่จะเปิดตัวในต้นปี 2568 มาไว้ที่บูธของ PISEN (Booth L15) พร้อมกับการปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น

ภายในงาน ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับคอนเซปต์ “เปิดกล่องของขวัญ” ที่สื่อถึงการเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับทุกโอกาส นอกจากนี้ PISEN ยังได้รวบรวมสินค้าขายดีและสินค้าใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวมาให้ทุกคนได้ทดลองใช้ในงานนี้ด้วย

หนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานคือการร่วมมือกับ Houk and Bank อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในวงการแบตเตอรี่และผู้เชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแบตโทรศัพท์ โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการเปลี่ยนแบตเตอรี่โทรศัพท์ทุกรุ่นภายในงาน ซึ่งรับรองว่าคุ้มค่ากับการรอคอย

PISEN ยังได้นำเสนอสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายน 2567 อย่าง PISEN QUICK 30W QI2 Mag Power พาวเวอร์แบงค์ไร้สายแบบ Magnetic ความจุ 10,000mAh ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด ดีไซน์ทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังมีอะแดปเตอร์หัวชาร์จไฟและสายชาร์จที่ใช้เทคโนโลยี Gallium nitride (GaN) ซึ่งช่วยลดอุณหภูมิความร้อนและเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จให้เร็วขึ้น พร้อมเปิดตัวสีใหม่ในต้นเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้

PISEN ยังเตรียมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่อย่าง Pisen Stand by ซึ่งเป็น wireless charger แบบพกพาที่มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษจากการร่วมมือกับอนิเมะชื่อดังอย่าง เอวานเกเลี่ยน (Evangelion)

PISEN Thailand Mobile Expo 2024

ทั้งหมดนี้ ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การชาร์จไฟด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่บูธ PISEN (Booth L15) ในงาน “Thailand Mobile Expo 2024” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคมนี้ โดยมีโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมสินค้าคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก มอก. ประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่นของ PISEN สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของแบรนด์ หรือเยี่ยมชมบูธ PISEN ในงาน Thailand MobileExpo 2024 เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานสินค้าไอทีล้ำสมัยด้วยตัวเอง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน