Poco ประกาศ ปิดเว็บไซต์ ทางการ ย้ายทุกบริการสู่แพลตฟอร์ม Xiaomi

Poco แบรนด์สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่ได้รับความนิยม ได้ประกาศการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญโดยจะปิดเว็บไซต์ทางการ po.co ในวันที่ 31 ธันวาคม 2567 นี้ การปิดตัวนี้จะรวมถึงเว็บไซต์ย่อยทั้งหมดภายใต้โดเมน po.co ทั้งเว็บไซต์ระดับโลกและเว็บไซต์ระดับภูมิภาค อย่างไรก็ตาม แบรนด์นี้จะยังคงอยู่ต่อไป โดยจะย้ายผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดไปอยู่บนเว็บไซต์ของ Xiaomi แทน

การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม 2567 โดยหลังจากวันนี้ ผู้ใช้จะไม่สามารถทำการซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ของ Poco ได้อีกต่อไป Xiaomi ได้วางแผนรองรับการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้จะได้รับผลกระทบน้อยที่สุด โดยข้อมูลสำคัญทั้งหมด เช่น ประวัติการสั่งซื้อ ข้อมูลการติดตามสินค้า และรีวิวของผู้ใช้ จะถูกโอนย้ายไปยังแพลตฟอร์มของ Xiaomi โดยอัตโนมัติ

นอกจากนี้ โปรแกรมสะสมคะแนน Poco Points และคะแนนสะสมอื่นๆ จะยังคงใช้ได้ในระบบนิเวศของ Xiaomi และคูปองส่วนลดจะถูกออกใหม่ก่อนวันที่ 12 ธันวาคม หลังจากวันที่ 31 ธันวาคม เมื่อเว็บไซต์ปิดตัวลงอย่างสมบูรณ์ ผู้ใช้ที่พยายามเข้าถึงเว็บไซต์ของ Poco จะถูกนำไปยังหน้าที่เกี่ยวข้องบนแพลตฟอร์มของ Xiaomi โดยอัตโนมัติ อย่างไรก็ตาม มีข้อควรระวังสำหรับผู้ใช้แอพ Poco Store เนื่องจากแอพนี้จะไม่ได้รับการโอนย้ายและจะไม่สามารถใช้งานได้หลังจากเว็บไซต์ปิดตัวลง

POCO ปิดเว็บไซต์

การรวมเว็บไซต์ของ Poco เข้ากับ Xiaomi อาจเป็นสัญญาณของการปรับโครงสร้างภายในองค์กรที่ใหญ่ขึ้น โดย Xiaomi อาจกำลังพยายามทำให้การนำเสนอออนไลน์ของตนเองมีความเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ถึงแม้ว่า Xiaomi จะประกาศให้ Poco เป็นแบรนด์อิสระในปี 2563 แต่ในความเป็นจริงแล้ว Poco ก็ไม่ได้ดำเนินงานอย่างชัดเจนมากนัก เพราะว่าสมาร์ทโฟนที่ใช้แบรนด์ Poco ก็ยังคงมีความคล้ายคลึงกับแบรนด์ Redmi ที่เป็นพี่น้องร่วมชายคาเดียวกับ Xiaomi เช่นกัน

ข้อมูลจาก GizmoChina

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน