ส่อง สเปค realme 13 Series ก่อนเปิดตัว อัปเกรด 3 ด้านเพื่อเกมเมอร์ พร้อมลุยตลาด Upper-mid Range

realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Number Series อย่าง “realme 13 Series” ภายใต้สโลแกน “Speed to victory” ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ โดยมุ่งเน้นการอัปเกรด สเปค ประสิทธิภาพใน 3 ด้านหลัก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเกมเมอร์และผู้ใช้งานที่ต้องการสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในระดับ Upper-mid Range

realme ประกาศความมั่นใจว่า realme 13 Series จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำด้านเกมมิ่งสมาร์ตโฟนแห่งปีนี้ ด้วยการพัฒนา สเปค และประสิทธิภาพในด้านการจัดการความร้อน ระบบชาร์จ และประสิทธิภาพการประมวลผล ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาที่เกมเมอร์มักพบเจอในสมาร์ตโฟนระดับกลางทั่วไป

สเปค realme 13

ULTRA COOL: เทคโนโลยีระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง

หนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของสมาร์ตโฟนคือการจัดการความร้อน realme จึงพัฒนาเทคโนโลยีการระบายความร้อนแบบใหม่ล่าสุด โดยเพิ่มพื้นที่ระบายความร้อนให้มากที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน และใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 37%

การอัปเกรดนี้ช่วยให้เครื่องเย็นลงเร็วขึ้นเมื่อทำงานหนัก ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานสมาร์ตโฟนที่เร็วแรงเต็มสปีดได้อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาเครื่องหน่วงหรือแฮงก์ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการ “เกมเมอร์หัวร้อน”

สเปค realme 13

ULTRA FAST: ระบบชาร์จเร็วทันใจ

อีกหนึ่งปัญหาใหญ่ของสมาร์ตโฟนระดับกลางทั่วไปคือระบบชาร์จที่ช้าไม่ทันใจ realme จึงอัปเกรดระบบชาร์จให้เร็วขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย realme 13+ 5G มาพร้อมเทคโนโลยี 80W Ultra Charge ที่ชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถเล่นเกมแอกชันที่ใช้ทรัพยากรเครื่องสูงได้นานถึง 21 นาที หรือชาร์จ 5 นาทีเล่นเกมได้ครบชั่วโมง

ส่วน realme 13 5G มาพร้อมเทคโนโลยีการชาร์จ 45W Fast Charge โดยทั้งสองรุ่นยังคงมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ตามมาตรฐานของซีรีส์ Number ที่ผู้ใช้งานคุ้นเคย

สเปค realme 13

ULTRA POWER: ประสิทธิภาพการประมวลผลระดับท็อป

realme 13+ 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 7300 Energy ที่ผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 4 นาโนเมตร ซึ่งถือว่าเป็นชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ช่วยให้การเล่นเกมและการใช้งานทั่วไปราบรื่นด้วยประสิทธิภาพสูง

ส่วน realme 13 5G ใช้ชิปเซ็ต Dimensity 6300 5G ที่ทรงพลัง ผสานการทำงานของ GT Mode ที่นำมาจากรุ่นเรือธง และเทคโนโลยี DRE (Dynamic RAM Expansion) ที่เพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 26GB ช่วยให้การใช้งานแอปพลิเคชันและการเล่นเกมกราฟิกสูงเป็นไปอย่างลื่นไหล ไร้ปัญหาจอกระตุกหรือภาพหน่วง

ทั้งนี้ realme จะจัดงานเปิดตัว “realme 13 Series” อย่างเป็นทางการในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง Facebook Live พร้อมกับการเปิดเผยรายละเอียดการคอลแลบกับค่ายเกมยักษ์ใหญ่และกิจกรรมไลฟ์สไตล์อื่นๆ โดยผู้ชมสามารถร่วมลุ้นรับ realme 13+ 5G ฟรี 1 รางวัลในระหว่างไลฟ์อีกด้วย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน