realme GT 7 Pro ประกาศ มาพร้อม Snapdragon 8 Elite พร้อมขาย รุ่นแรกในไทย

realme GT 7 Pro ประกาศ มาพร้อม Snapdragon 8 Elite พร้อมขาย รุ่นแรกในไทย

realme ประกาศความเป็นผู้นำ ด้วยเปิดตัว realme GT 7 Pro สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 8 Elite จาก Qualcomm โดยจะเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ใช้ชิปเช็ตรุ่นใหม่นี้ ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

Snapdragon 8 Elite นับเป็นชิปเซ็ตที่ปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟน ด้วยการผลิตบนกระบวนการ ระดับ 3 นาโนเมตร พร้อมสถาปัตยกรรมแบบ 2+6 แกน ทำให้สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 4GHz นับเป็นความเร็วสูงที่สุดในวงการสมาร์ตโฟนปัจจุบัน

realme GT 7 Pro เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกในไทยที่ใช้ Snapdragon 8 Elite สามารถทำคะแนน Antutu ได้สูงถึง 3 ล้านคะแนน ซึ่งไม่เพียงแค่ความแรงเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสิทธิภาพการทำงานร่วมกับ AI ที่ล้ำสมัย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ GT Series ของ realme ได้รับการยอมรับในด้านประสิทธิภาพมาโดยตลอด ด้วยแนวคิดที่มุ่งเน้น “เทคโนโลยี” และ “ประสิทธิภาพที่ดุดัน” ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

หลังจากก่อตั้งมาเพียง 6 ปี realme ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพในการผลิตสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ โดยรุ่น GT6 ที่เปิดตัวต้นปีที่ผ่านมาได้รับการยอมรับว่าเป็น “นักฆ่าเรือธง” ตัวจริง การเปิดตัว realme GT 7 Pro ในครั้งนี้จึงเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียม

realme GT 7 Pro ประกาศ มาพร้อม Snapdragon 8 Elite พร้อมขาย รุ่นแรกในไทย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ realme GT 7 Pro และข่าวสารอื่นๆ จาก realme Thailand ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/realmeTH

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน