Samsung เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo นวัตกรรมซัก-อบผ้าอัจฉริยะครั้งแรกในไทย

Samsung ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมระดับโลก เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo เครื่องซักและอบผ้าอัจฉริยะรุ่นล่าสุดในประเทศไทย นำเสนอโซลูชันการซักผ้าที่ครบวงจรในเครื่องเดียว ผสานเทคโนโลยี AI และ Heatpump เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่

นายเซยุน คิม ประธานบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “Bespoke AI Laundry Combo™ คือนวัตกรรมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การซักและอบผ้าของคนไทย ด้วยการประหยัดทั้งพื้นที่และเวลา พร้อมมอบประสิทธิภาพและความสะดวกสบายสูงสุดในทุกการใช้งาน” สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ “AI For All” ของซัมซุงที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยเทคโนโลยี AI

Samsung เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo

เทคโนโลยี AI เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการซักผ้า

Bespoke AI Laundry Combo มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI Wash & Dry ที่ใช้เซ็นเซอร์ตรวจวัดน้ำหนักและชนิดของผ้า เพื่อปรับปริมาณน้ำ น้ำยาซักผ้า และขั้นตอนการอบผ้าให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ช่วยให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพสูงสุดและถนอมเนื้อผ้าไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ AI Ecobubble™ ที่สร้างฟองนุ่มซึมซับเข้าสู่เนื้อผ้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยทำความสะอาดได้อย่างทั่วถึงและลึกล้ำ ในขณะเดียวกันก็ช่วยประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำยาซักผ้า

ประหยัดพลังงานด้วยเทคโนโลยี Heatpump

Bespoke AI Laundry Combo ใช้เทคโนโลยี Heatpump Drying ในการอบผ้า ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่าเครื่องอบผ้าทั่วไป โดยยังคงประสิทธิภาพในการอบผ้าให้แห้งสนิทและถนอมเนื้อผ้าไปพร้อมกัน

ด้วยระบบ SmartThings ผู้ใช้สามารถติดตามและจัดการการใช้พลังงานของเครื่องได้แบบเรียลไทม์ ช่วยให้สามารถวางแผนการซักผ้าในช่วงเวลาที่เหมาะสมเพื่อประหยัดค่าไฟฟ้า

Samsung เปิดตัว Bespoke AI Laundry Combo

ฟีเจอร์อัจฉริยะเพื่อความสะดวกสบายสูงสุด

Bespoke AI Laundry Combo™ มาพร้อมกับฟีเจอร์ Flex Auto Dispense System ที่จ่ายน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มในปริมาณที่เหมาะสมโดยอัตโนมัติ ช่วยลดความยุ่งยากในการเติมน้ำยาทุกครั้ง

นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชัน Super Speed Cycle ที่สามารถซักและอบผ้าให้เสร็จภายในเวลาเพียง 98 นาที เหมาะสำหรับผู้ที่มีเวลาจำกัด

หน้าจอ AI Home ขนาด 7 นิ้ว ช่วยให้ผู้ใช้ควบคุมการทำงานของเครื่องได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถใช้งานฟังก์ชันอื่นๆ เช่น ดู YouTube หรือรับสายโทรศัพท์ได้อีกด้วย

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

Bespoke AI Laundry Combo™ มีฟังก์ชัน Less Microfiber Cycle ที่ช่วยลดปริมาณเส้นใยไมโครพลาสติกที่ถูกปล่อยออกมาในระหว่างการซักผ้าได้สูงสุดถึง 60% ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ฟังก์ชัน Auto Open Door ที่เปิดประตูเครื่องโดยอัตโนมัติหลังการอบผ้าเสร็จสิ้น ช่วยระบายความชื้นออกจากเครื่องได้อย่างรวดเร็ว ลดโอกาสการเกิดกลิ่นอับและเชื้อรา

Bespoke AI Laundry Combo เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องซักผ้าประสิทธิภาพสูง ประหยัดพื้นที่ และใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมฟังก์ชันอัจฉริยะที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้แล้วที่ Samsung Experience Store ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน