Samsung Galaxy Ring Thailand Mobile Expo 2024

Galaxy Ring ขายครั้งแรก โปรโมชั่น ในงาน Thailand Mobile Expo 2024

ซัมซุง เตรียมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการเทคโนโลยีสุขภาพ ด้วยการเปิดตัว “Galaxy Ring” นวัตกรรมอัจฉริยะเพื่อการดูแลสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมขนทัพสมาร์ทดีไวซ์ตระกูล กาแล็กซี่ มาพบกับผู้บริโภคชาวไทยในงาน Thailand Mobile Expo 2024

Galaxy Ring ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์สวมใส่เพื่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตใหม่ที่นำเสนอการดูแลสุขภาพแบบอัจฉริยะ ด้วยการผสานเทคโนโลยีสุขภาพล้ำสมัยเข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว นวัตกรรมนี้สามารถติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน

ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ทันสมัย ทนทาน และเบาสบายด้วยวัสดุไทเทเนียม Galaxy Ring ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน มอบประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งจะเปลี่ยนนิยามของการดูแลสุขภาพของผู้คนไปอีกขั้น

ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Galaxy Ring ในโซนพิเศษที่จัดเตรียมไว้ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการยกระดับการดูแลสุขภาพสู่มิติใหม่

นอกจากนี้ ซัมซุง ยังเตรียมขนทัพโปรโมชั่นส่วนลดแบบจัดเต็มมาให้ผู้บริโภคได้เลือกช็อปกันอย่างจุใจ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ:

  1. โอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของ Galaxy Ring ก่อนใครภายในงาน
  2. ส่วนลดสมาร์ทโฟนทุกรุ่นทั้ง S Series, Z Series และ A Series
  3. โปรโมชันพิเศษสำหรับ Galaxy Tab, Galaxy Watch และ Galaxy Buds
  4. ส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท พร้อมของแถมมูลค่าสูงสุด 11,900 บาท
Samsung Galaxy Ring Thailand Mobile Expo 2024

โปรโมชั่นพิเศษนี้จะมีระยะเวลาเพียง 4 วันเท่านั้นภายในงาน และมีจำนวนจำกัด จึงเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทดีไวซ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า

งาน Thailand Mobile Expo 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้สนใจสามารถแวะเยี่ยมชมบูธของ ซัมซุง เพื่อสัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยและรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ตลอดงาน

สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ของ ซัมซุง ในงาน Thailand Mobile Expo 2024 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.samsung.com/th/mobileexpo/ เพื่อไม่พลาดข้อเสนอสุดพิเศษและโอกาสในการเป็นเจ้าของนวัตกรรมล่าสุดจาก ซัมซุง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน