ดีไซน์ Samsung Galaxy S25 Ultra

ดีไซน์ Samsung Galaxy S25 Ultra ปรับวงแหวนกล้องเหมือน Z Fold 6

Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S25 Ultra ที่มาพร้อม ดีไซน์ กล้องหลังที่เปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ แม้ว่าฮาร์ดแวร์ภายในจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงมากนัก แต่การปรับปรุงด้านภาพลักษณ์นี้คาดว่าจะสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

ตามรายงานจาก leaker ข้อมูลที่มีชื่อเสียงอย่าง Ice Universe บน X (ชื่อเดิมคือ Twitter) Samsung จะนำแนวคิดการออกแบบเดียวกับ Galaxy Z Fold 6 มาใช้กับ Galaxy S25 Ultra โดยจะมีวงแหวนกล้องทั้งหมด 5 วงบนด้านหลังของตัวเครื่อง ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับ Galaxy Z Fold 6 แต่ไม่เหมือนกันทีเดียว

การเปลี่ยนแปลงนี้ดูเหมือนจะเป็นกลยุทธ์ของ Samsung ในการสร้างความรู้สึกใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ แม้ว่าตามข้อมูลที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้จะระบุว่ามีเพียงกล้องมุมกว้างพิเศษ (ultra-wide-angle) เท่านั้นที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านฮาร์ดแวร์ การออกแบบใหม่นี้อาจเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาความแปลกใหม่ในผลิตภัณฑ์รุ่นถัดไป

นอกจากนี้ มีการคาดการณ์ว่า Galaxy S25 ทั้งสามรุ่นจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Snapdragon 8 Gen 4 ซึ่งเป็นหนึ่งในชิปเซ็ตประสิทธิภาพสูงล่าสุดจาก Qualcomm ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อาจถูกวางแผนไว้สำหรับ Galaxy S25 FE ซึ่งเป็นรุ่นที่มีราคาย่อมเยากว่า

ข้อมูลจาก NotebookCheck

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน