Galaxy Z Fold7

ปี 2025 ซัมซุงอาจเปิดตัว Galaxy Z Fold7 พร้อมกันทีเดียว 2 รุ่น

ข้อมูลล่าสุดจาก GalaxyClub เผยว่า ซัมซุง กำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่ถึงสองรุ่นภายใต้ชื่อ Galaxy Z Fold7 โดยมีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับบริษัทเปิดเผยรหัสโค้ดรุ่นของสมาร์ทโฟนพับได้ที่จะเปิดตัวในปีหน้าถึงสามรหัส ได้แก่ B7 สำหรับ Z Flip7, Q7 สำหรับ Z Fold7 และ Q7M ซึ่งยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัด

การปรากฏของรหัส Q7M ที่มีตัวอักษร “M” ต่อท้ายสร้างความน่าสนใจให้กับวงการเทคโนโลยี เนื่องจากแตกต่างจากรูปแบบการตั้งชื่อรหัสที่ซัมซุงเคยใช้มาก่อน โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับ Galaxy Z Fold6 Special Edition ที่วางจำหน่ายในเกาหลีใต้ซึ่งใช้รหัส Q6A

การปรากฏของโค้ดรหัสรุ่น Q7M นี้อาจเป็นสัญญาณบ่งชี้ถึงแผนการของซัมซุงในการขยายไลน์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนพับได้ให้ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น โดยมีการคาดการณ์ว่าอาจเป็นรุ่นที่มีราคาประหยัดกว่ารุ่นปกติ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมาเกี่ยวกับการที่ซัมซุงกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนพับได้รุ่นประหยัด

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสเปคหรือฟีเจอร์ของสมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่น แต่การปรากฏของรหัสลับดังกล่าวก็ทำให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ซัมซุงอาจกำลังวางแผนปรับกลยุทธ์ทางการตลาดครั้งใหญ่สำหรับสมาร์ทโฟนพับได้ในปีหน้า

ข้อมูลจาก GSMArena

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน