Sonos Arc Ultra Soundbar

Sonos เปิดตัว Arc Ultra Soundbar และ Sub 4 ขนาดเล็กลง รองรับ 9.1.4 ch

Sonos เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงภายในบ้านใหม่ล่าสุด 2 รายการ ได้แก่ Arc Ultra Soundbar และ Sub 4 เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์และฟังเพลงภายในบ้านให้สมจริงยิ่งขึ้น

Sonos Arc Ultra เป็นซาวด์บาร์รุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี Sound Motion ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสร้างเสียงเบสให้ทรงพลังมากขึ้นถึง 2 เท่า ในขนาดที่เล็กลง ภายในประกอบด้วยไดรเวอร์ 14 ตัวที่ออกแบบโดย Sonos เอง รวมถึงวูฟเฟอร์ Sound Motion และกลุ่มทวีตเตอร์พร้อมเวฟไกด์ ทำให้สามารถสร้างประสบการณ์เสียงแบบ 9.1.4 ช่องได้อย่างน่าทึ่ง

นอกจากนี้ Arc Ultra ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Speech Enhancement ที่ช่วยให้ได้ยินบทสนทนาได้ชัดเจนยิ่งขึ้น และระบบ Trueplay ที่ปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับพื้นที่การใช้งาน ด้านการออกแบบ Arc Ultra มีรูปทรงโค้งมน พื้นผิวด้าน และขนาดบางลง ทำให้ไม่บดบังจอทีวี พร้อมปุ่มควบคุมแบบสัมผัสที่ด้านหลังซาวด์บาร์

ในส่วนของ Sonos Sub 4 เป็นซับวูฟเฟอร์รุ่นใหม่ล่าสุด ยังคงรูปลักษณ์คล้ายกับ Sub 3 แต่มีการปรับปรุงวัสดุให้มีพื้นผิวด้าน และสามารถวางได้หลากหลายรูปแบบทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือซ่อนไว้ใต้เฟอร์นิเจอร์ Sub 4 ยังได้รับการอัพเกรดทั้งในด้านประสิทธิภาพการประมวลผล หน่วยความจำ และเพิ่มวิทยุ Wi-Fi ใหม่เพื่อการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น

พร้อมกันนี้ Sonos ยังประกาศว่าจะมีการอัพเดตแอพใหม่ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีกว่าแอพรุ่นก่อนหน้า ทั้งในด้านการระบุระบบ การตั้งค่าอุปกรณ์ใหม่ และการจัดกลุ่มอุปกรณ์ Sonos หลายเครื่องเข้าด้วยกัน โดยอ้างว่าการอัพเดตครั้งนี้จะนำฟีเจอร์ที่หายไปจากแอพใหม่กลับมาถึง 90%

Arc Ultra Soundbar และ Sub 4 จะวางจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ของ Sonos ในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ โดย Arc Ultra มีราคา 999 ดอลลาร์ และ Sub 4 ราคา 799 ดอลลาร์

ข้อมูลจาก Sonos

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน