โซนี่ ไทย หูฟังและลำโพง

โซนี่ ไทย เปิดตัว หูฟังและลำโพง รุ่นใหม่ 7 รุ่น พร้อมสีชมพูสุดพิเศษ

โซนี่ ไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม หูฟังและลำโพง ถึง 7 รุ่น นำทีมโดย LinkBuds Fit, LinkBuds Open และ LinkBuds Speaker พร้อมด้วยหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด WF-C510 และหูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์ MDR-M1 นอกจากนี้ยังมีหูฟังรุ่นยอดนิยม WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 ในสีใหม่ Smoky Pink ที่ร่วมมือกับวง K-Pop ชื่อดัง LE SSERAFIM

LinkBuds Fit โดดเด่นด้วย Fitting Supporters และ Earbud Tips ที่พัฒนาขึ้นใหม่ เพิ่มความสบายและกระชับ พร้อมเทคโนโลยี Auto Ambient Sound Mode ที่ปรับเสียงภายนอกโดยอัตโนมัติ ใช้ชิป Integrated Processor V2 และ Dynamic Driver X เพื่อคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม

LinkBuds Open มาพร้อมดีไซน์แบบวงแหวนเปิด (Open Ring) ที่ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมได้ตลอดเวลา มี Adaptive Volume Control ที่ปรับระดับเสียงอัตโนมัติ และใช้ Sony Integrated Processor V2 เช่นเดียวกับ LinkBuds Fit

LinkBuds Speaker เป็นลำโพงไร้สายขนาดพกพา มาพร้อมฟีเจอร์ Auto Switch ที่ช่วยให้สลับการใช้งานระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างลื่นไหล มี X-Balanced Speaker, ทวีตเตอร์ และพาสซีฟเรดิเอเตอร์ ที่ให้คุณภาพเสียงยอดเยี่ยม

WF-C510 เป็นหูฟังไร้สาย Truly Wireless รุ่นล่าสุด ดีไซน์เล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย มาพร้อมเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) ที่ช่วยยกระดับคุณภาพเสียง และรองรับ 360 Reality Audio

MDR-M1 เป็นหูฟังมอนิเตอร์แบบปิด (Closed Monitor) สำหรับมืออาชีพ พัฒนาร่วมกับซาวด์เอ็นจิเนียร์ระดับแนวหน้า มีไดรเวอร์ที่รองรับย่านความถี่กว้างตั้งแต่ 5Hz ถึง 80kHz และสามารถทำงานร่วมกับบริการ 360 Virtual Mixing Environment (360VME) ของโซนี่

สำหรับหูฟังรุ่นยอดนิยม WH-1000XM5 และ WF-1000XM5 มาในสีใหม่ Smoky Pink ที่ร่วมมือกับวง K-Pop ชื่อดัง LE SSERAFIM โดยสมาชิกวงอย่าง คิมแชวอน, ซากุระ, ฮอยุนจิน, คาซูฮะ และ ฮงอึนแช ได้ร่วมแคมเปญ “For The Music” ของโซนี่ด้วย

นอกจากนี้ โซนี่ ยังได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ Sony Sound Connect ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าฟังก์ชันต่างๆ ของหูฟังได้อย่างสะดวก โดย AI จะแนะนำการปรับตั้งค่าให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมฟีเจอร์ Background Music Effect ที่ทำให้เสียงที่ได้ยินเสมือนกำลังเล่นอยู่ในพื้นที่จริง

ราคาและวันวางจำหน่าย

  • LinkBuds Fit จะวางจำหน่ายในกลางเดือนพฤศจิกายน ราคา 7,990 บาท มี 4 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเขียว และสีม่วง
  • LinkBuds Open เริ่มวางจำหน่ายปลายเดือนตุลาคมนี้ ราคา 7,990 บาท มี 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีม่วง
  • WF-C510 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคา 2,490 บาท มี 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีเหลือง สีดำ และสีขาว
  • WH-1000XM5 สี Smoky Pink ราคา 14,990 บาท
  • WF-1000XM5 สี Smoky Pink ราคา 10,990 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้
  • MDR-M1 ราคา 8,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน