SteelSeries Arctis GameBuds Thailand Game Show 2024

SteelSeries เปิดตัว Arctis GameBuds หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ พร้อมคีย์บอร์ดและหูฟังเรือธงในงาน Thailand Game Show 2024

SteelSeries แบรนด์อุปกรณ์เสริมเกมมิ่งระดับโลกจากเดนมาร์ก ยกทัพสินค้าใหม่บุกตลาดไทยในงาน Thailand Game Show 2024 นำโดย Arctis GameBuds หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยคีย์บอร์ด Apex Pro Gen 3 และหูฟัง Arctis Nova 5 สีขาว ตอกย้ำความเป็นผู้นำในวงการอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมเมอร์

SteelSeries Arctis GameBuds หูฟังเกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่

Arctis GameBuds เป็นหูฟังไร้สายที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเล่นเกมที่หลากหลาย รองรับการใช้งานได้ทั้งบน PS5, Xbox, Nintendo Switch, PC, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการฟังเพลง ดูหนัง และการทำงานทั่วไป

ให้ประสบการณ์เล่นเกมที่สมจริง โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการรองรับเสียงรอบทิศทาง 360° Spatial Audio ช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ทิศทางของเสียงได้อย่างแม่นยำ เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมให้สมจริงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบตัดเสียงรบกวนแบบ Active Noise Cancellation (ANC) ช่วยให้ผู้เล่นสามารถโฟกัสกับเกมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ถูกรบกวนจากเสียงภายนอก

SteelSeries Arctis GameBuds Thailand Game Show 2024

หนึ่งในจุดเด่นของ Arctis GameBuds คือแอปมือถือ Arctis ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง EQ และเลือกการตั้งค่าเสียงเฉพาะเกมได้มากกว่า 100 แบบ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับเกมแต่ละประเภทได้อย่างง่ายดาย

ในด้านการเชื่อมต่อ Arctis GameBuds มาพร้อมกับอะแดปเตอร์ไร้สาย 2.4GHz ขนาดเล็กที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชัน Quick-Switch Wireless ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับการเชื่อมต่อระหว่าง Bluetooth 5.3 และ 2.4GHz ได้อย่างรวดเร็วเพียงแค่กดปุ่มบนหูฟังสามครั้ง

ด้านแบตเตอรี่ Arctis GameBuds สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 40 ชั่วโมง เมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ โดยตัวเคสรองรับการชาร์จไร้สายแบบ Qi เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ชาร์จเร็วที่ชาร์จเพียง 15 นาทีสามารถใช้งานต่อได้อีก 3 ชั่วโมง

ตัวหูฟังยังได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดย SteelSeries ได้รวบรวมข้อมูลสรีระใบหูมากกว่า 62,000 รูปแบบ เพื่อให้ได้ดีไซน์ที่สวมใส่สบายแม้ใช้งานเป็นเวลานาน พร้อมทั้งมีระดับกันน้ำ IP55 ทำให้สามารถใช้งานได้แม้ในสภาพอากาศที่มีฝนตกหรือขณะออกกำลังกาย

SteelSeries Arctis GameBuds มีราคาจำหน่าย 6,590 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Apex Pro Gen 3 คีย์บอร์ดเกมมิ่งระดับโปร

Apex Pro Keyboard Gen 3 Series

Apex Pro Keyboard Gen 3 Series เป็นคีย์บอร์ดเกมมิ่งรุ่นใหม่ล่าสุดจาก SteelSeries ที่อ้างว่าเป็นคีย์บอร์ดที่เร็วที่สุดในโลก โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี OmniPoint 3.0 และเซนเซอร์ Hall Effect Gen 3 รุ่นแรกในวงการ

คีย์บอร์ดรุ่นนี้สามารถปรับระดับการกดปุ่มได้ 40 ระดับ ตั้งแต่ 0.1 มม. ถึง 4.0 มม. ช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งความรู้สึกในการพิมพ์ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังมีเวลาตอบสนองเพียง 0.54 มิลลิวินาที ซึ่งเร็วกว่าคีย์บอร์ดทั่วไปถึง 11 เท่า ช่วยเพิ่มความได้เปรียบในการเล่นเกมที่ต้องการความเร็วและความแม่นยำสูง

Apex Pro Gen 3 ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ SteelSeries GG QuickSet ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงการเลือกโปรไฟล์ที่ออกแบบโดยผู้เล่นมืออาชีพระดับแชมป์เปี้ยน

คีย์บอร์ด Apex Pro Gen 3 มีให้เลือกทั้งแบบ Full-Size, TKL (Tenkeyless) และ TKL Wireless เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ โดยราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 11,290 บาท สำหรับรุ่น Full-Size และ TKL ส่วนรุ่น TKL Wireless ราคา 12,490 บาท

Arctis Nova 5 หูฟังเกมมิ่งสีขาว เสียงคุณภาพสูง

Arctis Nova 5

Arctis Nova 5 เป็นหูฟังเกมมิ่งรุ่นใหม่ที่เพิ่มสีขาวเข้ามาในไลน์อัพ เหมาะสำหรับใช้งานร่วมกับ PS5 Pro, Xbox Series X สีขาว และ iPhone 16 โดยรองรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งเล่นเกม ฟังเพลง และการทำงาน

หูฟังรุ่นนี้ได้รับการออกแบบโดยใช้ระบบ Nova Acoustic System ที่ให้เสียง HiFi คุณภาพสูง พร้อมด้วย Sonar Audio Software Suite ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรับฟังเสียง นอกจากนี้ยังรองรับเสียงรอบทิศทาง 360° ช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ทิศทางของเสียงได้อย่างแม่นยำ

Arctis Nova 5 สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายทั้ง PC, Mac, PlayStation, Switch, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต โดยรองรับการเชื่อมต่อทั้งแบบ 2.4GHz และ Bluetooth พร้อมฟังก์ชันการสลับการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว

ด้านแบตเตอรี่ Arctis Nova 5 สามารถใช้งานได้นานถึง 38 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมฟีเจอร์ชาร์จเร็วที่ชาร์จเพียง 15 นาทีสามารถใช้งานต่อได้อีก 6 ชั่วโมง

Arctis Nova 5 ราคาจำหน่าย 5,490 บาท สำหรับรุ่น PC และ 5,590 บาท สำหรับรุ่น PS และ Xbox

คอลเลกชันพิเศษฉลอง 20 ปี World of Warcraft

SteelSeries x World of Warcraft

นอกจากนี้ SteelSeries ยังได้ร่วมมือกับ Blizzard Entertainment เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม World of Warcraft ซึ่งเป็นเกม MMORPG ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมาอย่างยาวนาน

คอลเลกชันพิเศษนี้ประกอบด้วยสินค้าหลายรายการ ได้แก่

  • Arctis Nova 7 Wireless | World of Warcraft Edition เป็นหูฟังไร้สายที่ได้รับการออกแบบพิเศษในธีม World of Warcraft มาพร้อมกับระบบเสียง Nova Acoustic System ที่ให้คุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi และรองรับเสียงรอบทิศทาง 360°
  • Aerox 9 Wireless | World of Warcraft Edition เป็นเมาส์เกมมิ่งไร้สายที่มีน้ำหนักเบาเพียง 99 กรัม พร้อมปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้ถึง 18 ฟังก์ชัน เหมาะสำหรับการเล่นเกมประเภท MMO โดยเฉพาะ
  • QcK XXL | World of Warcraft Edition เป็นแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ที่ได้รับการออกแบบลวดลายพิเศษจาก World of Warcraft ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงเพื่อการควบคุมที่แม่นยำ
  • Artisan Keycap | World of Warcraft Edition เป็นปุ่มคีย์บอร์ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาบของ Sargeras ในเกม World of Warcraft ผลิตด้วยเรซินและทาสีด้วยมือทุกชิ้น
  • Booster Packs of Headband & Speaker Plates | World of Warcraft Edition เป็นชุดอัพเกรดสำหรับหูฟัง Arctis Nova Pro และ Arctis Nova 7 ประกอบด้วยแผ่นครอบลำโพงและสายคาดศีรษะในธีม Alliance หรือ Horde

สินค้าทั้งหมดในคอลเลกชัน World of Warcraft x SteelSeries วางจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ SteelSeries.com และ gear.Blizzard.com โดยราคาจำหน่ายมีดังนี้:

  • Arctis Nova 7 Wireless | World of Warcraft Edition ราคา 8,690 บาท
  • Aerox 9 Wireless | World of Warcraft Edition ราคา 6,290 บาท
  • QcK XXL | World of Warcraft Edition ราคา 1,790 บาท
  • Artisan Keycap | World of Warcraft Edition ราคา 3,390 บาท
  • Booster Packs of Headband & Speaker Plates | World of Warcraft Edition (ทั้งแบบ Alliance และ Horde) ราคาชุดละ 1,590 บาท

นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าในคอลเลกชันพิเศษนี้ยังจะได้รับไอเทมพิเศษในเกม World of Warcraft อีกด้วย เช่น ผู้ที่ซื้อ Aerox 9 Wireless จะได้รับสัตว์เลี้ยง Lil’Flameo pet ในเกม ส่วนผู้ที่ซื้อ QcK XXL, Artisan Keycap หรือ Booster Packs จะได้รับ Battle Turtle mount

สัมผัส SteelSeries ได้ในงาน Thailand Game Show 2024

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ SteelSeries ในงาน Thailand Game Show 2024 ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ สู่วงการเกมมิ่งเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง SteelSeries ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทย

สำหรับเกมเมอร์ชาวไทยที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ SteelSeries สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง SteelSeries Official Store บน Shopee, Lazada, และ TikTok นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายที่ Central Online, JIB, Mine, IT CITY, ACE, Banana, Advice, I Have CPU, Speed Computer, PowerBuy, PowerMall, Dotlife, King Power, Mercular, 425 Degree และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ SteelSeries สามารถติดตามได้ที่ steelseries.com, Facebook: @SteelSeriesThai, Instagram: @steelseriesth และ TikTok: @steelseriesbysoulstone

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน