tesla Apple Watch

Tesla เตรียมเปิดตัวแอปใช้ Apple Watch เป็นกุญแจดิจิทัลปลดล็อครถ

Tesla ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าระดับโลก เตรียมยกระดับประสบการณ์การใช้งานรถยนต์ให้สะดวกยิ่งขึ้น หลังพบหลักฐานการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับ Apple Watch ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปลดล็อกรถได้จากนาฬิกาข้อมือ

จากการค้นพบโดย Aaron Perris นักพัฒนาและผู้ให้ข้อมูลแก่เว็บไซต์ MacRumors พบว่าในการอัปเดตแอปพลิเคชัน Tesla สำหรับ iPhone ล่าสุดบน iOS 18 นั้น มีการซ่อนโค้ดที่อ้างอิงถึงการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับ Apple Watch โดยเฉพาะ ซึ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเจ้าของรถ Tesla ทั่วโลก

ปัจจุบัน ฟีเจอร์การใช้ Apple Watch เป็นกุญแจดิจิทัลสำหรับรถ Tesla มีให้ใช้งานผ่านแอปพลิเคชันของผู้พัฒนาภายนอกบน App Store เท่านั้น ในขณะที่ผู้ใช้ iPhone สามารถใช้สมาร์ทโฟนเป็นกุญแจดิจิทัลได้มาหลายปีแล้ว การพัฒนาแอปพลิเคชันอย่างเป็นทางการสำหรับ Apple Watch จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือในการใช้งาน

ก่อนหน้านี้ Elon Musk ซีอีโอของ Tesla ได้แสดงท่าทีเปิดกว้างต่อการพัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับ Apple Watch และการค้นพบโค้ดล่าสุดนี้ยืนยันว่าการพัฒนากำลังอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หากการพัฒนาผ่านขั้นตอนภายในเรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน