TikTok Awards 2024

TikTok Awards 2024 เวทีประกาศรางวัลครีเอเตอร์แห่งปี พร้อมเปิดโหวตแล้ววันนี้

TikTok ประเทศไทย เตรียมจัดงานประกาศรางวัล TikTok Awards 2024 ภายใต้แนวคิด “The Inspirations of Tomorrow, Today!” เพื่อเฟ้นหาและมอบรางวัลให้กับสุดยอดครีเอเตอร์แห่งปีในหลากหลายสาขา งานประกาศรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM ซึ่งแฟนๆ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง @tiktokthailand และ @iconic.iconsiam ตั้งแต่เวลา 18:00-22:30 น.

การแบ่งประเภทรางวัลและผู้เข้าชิงที่โดดเด่น

งานในปีนี้ได้แบ่งรางวัลออกเป็น 3 หมวดหลัก ได้แก่ Judge’s Pick Awards, People’s Choice และ Special Awards โดยแต่ละหมวดมีเกณฑ์การคัดเลือกและความพิเศษที่แตกต่างกัน

ในส่วนของ Judge’s Pick Awards มีการมอบรางวัลให้กับครีเอเตอร์ที่โดดเด่นใน 5 สาขา ได้แก่ Entertainment Creator of the Year ที่มีผู้เข้าชิงมากความสามารถอย่าง palmelo_channel, mr.stories.boy, nuengpanuwat, dreambarcodeza, fangsp_ และ h.heidii ในขณะที่สาขา Beauty and Fashion Creator of the Year มีผู้เข้าชิงที่มีอิทธิพลในวงการความงามและแฟชั่นอย่าง lilynatcha, newtxnx และ superthankky168

นอกจากนี้ยังมีสาขา Food Creator of the Year ที่รวมตัวสุดยอดครีเอเตอร์ด้านอาหารอย่าง chatree588, shibacook และ farmiscooking รวมถึงสาขา Education Creator of the Year ที่มีผู้เข้าชิงที่สร้างคอนเทนต์ด้านการศึกษาที่มีคุณภาพอย่าง spete.rogers, janjanuary1 และ dricesira

People’s Choice รางวัลที่มาจากเสียงของประชาชน

ในส่วนของรางวัล People’s Choice มีการมอบรางวัลถึง 7 สาขา โดดเด่นด้วยสาขา Creator of the Year ที่มีผู้เข้าชิงอย่าง saysci, giantpanchef และ pizza_movie รวมถึงสาขา Artist of the Year ที่มีศิลปินชื่อดังอย่าง Nunew_cwr, Dice.sonray และ Dgerrard ร่วมชิงรางวัล

สาขา Viral Song of the Year นำเสนอเพลงฮิตที่สร้างปรากฏการณ์บน TikTok อย่างเพลง “เมร่อน” จาก juepak_, “วาสนาผู้ใด” จาก parkmalody และ “ฟ้ารักพ่อ” จาก chaleomsri ในขณะที่สาขา Celebrity Creator of the Year มีดาราและศิลปินชื่อดังอย่าง bifern_bivoyage, frungnarikunnn และ kapookploynira ร่วมชิงรางวัล

ระบบการโหวตและการมีส่วนร่วมของแฟนๆ

การโหวตในปีนี้เปิดโอกาสให้แฟนๆ มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ผ่านแฮชแท็ก #TikTokAwardsTH โดยผู้เข้าร่วมทุกคนจะได้รับสิทธิ์โหวตเริ่มต้น 5 คะแนนต่อวันในทุกหมวดหมู่ และสามารถเพิ่มคะแนนโหวตพิเศษได้ผ่านการทำกิจกรรมต่างๆ บนแพลตฟอร์ม

การโหวตจะเปิดให้ร่วมสนุกตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2567 เวลา 23:59 น. โดยผู้สนใจสามารถติดตามผลคะแนนแบบเรียลไทม์ได้จนถึงวันที่ 27 ตุลาคม 2567 นอกจากนี้ ในงานยังมีรางวัลพิเศษอย่าง TikTok Changemaker of the Year ที่จะประกาศผู้ชนะอย่างเป็นทางการในวันงาน

สำหรับผู้ที่สนใจติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TikTok Awards 2024 สามารถติดตามได้ที่แอคเคาท์ทางการของ TikTok Thailand @tiktokthailand บนแพลตฟอร์ม TikTok

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน