ทรู เทนนิส พาณิภัค

ทรู ต้อนรับ “เทนนิส พาณิภัค” แชมป์โอลิมปิก พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์”

ทรู คอร์ปอเรชั่น ประกาศต้อนรับ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ปารีส 2024 เข้าสู่ครอบครัวทรู พร้อมเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ “Champ Spirit, True Spirit คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์” สะท้อนความมุ่งมั่นของแชมป์ที่แท้จริง

ทรูเปิดตัว 3 แพ็กเกจพิเศษเอาใจคนรักกีฬาและความบันเทิง ย้ำภาพผู้นำคอนเทนต์กีฬาและบันเทิงระดับโลก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับลูกค้ากว่า 50 ล้านคนทั่วประเทศ

ทรูและเทนนิส: การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของสองแชมป์

นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ “เทนนิส พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ” ฮีโร่แห่งชาติและเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก เข้าสู่ครอบครัวทรู เทนนิสแสดงให้เห็นถึงสปิริตของแชมป์ที่แท้จริง สู้ในทุกสถานการณ์แม้ว่าเกมจะยากลำบากหรือเจอสถานการณ์ที่ท้าทาย”

ความมุ่งมั่นของเทนนิสสะท้อนถึงความเป็นทรูที่ “คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์” เช่นเดียวกัน คือต้องไม่ยอมแพ้ ต้องทำให้ดีที่สุด ที่ผ่านมาทรูต้องฝ่าฟันสถานการณ์ที่ท้าทายมาหลายครั้ง แต่ด้วยความเป็นนักสู้ของคนทรู ทำให้สามารถก้าวสู่การเป็นผู้นำโทรคมนาคมและเทคโนโลยี

แคมเปญ “Champ Spirit, True Spirit” และแพ็กเกจพิเศษ

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทนนิส และทรู คอร์ปอเรชั่นนับเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบของสองแชมป์ผู้นำด้านกีฬา โดยเทนนิสถือเป็น ‘Queen of Sport’ ผู้ที่เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นและความเป็นเลิศ ขณะที่ทรูเป็น ‘King of Content’ ที่สุดของกีฬา ละคร ซีรีส์ และแอนิเมชัน”

ทรูได้เปิดตัวแคมเปญ TVC ภายใต้ชื่อ “Champ Spirit, True Spirit” ที่แสดงถึงการเดินทางของเทนนิสและความมุ่งมั่นที่ไม่ยอมแพ้ พร้อมสนับสนุนคนไทยให้คิดอย่างแชมป์ ทำอย่างแชมป์ เดินหน้าตามความฝันด้วยจิตวิญญาณของนักสู้

ทรู เทนนิส พาณิภัค

3 แพ็กเกจพิเศษเพื่อแฟนกีฬาชาวไทย

  1. 5G Super Sports EPL+: แพ็กเกจมือถือรายเดือน เน็ตและโทรพร้อมพรีเมียร์ลีก กีฬาฮิต ซีรีส์ อนิเมะดัง เริ่มต้นที่ 1,199 บาท
  2. TrueOnline Super Sports EPL+: แพ็กเกจเน็ตบ้านไฟเบอร์ พร้อมชมพรีเมียร์ลีก กีฬาฮิต ซีรีส์ อนิเมะดัง ความบันเทิงระดับโลก ราคา 1,199 บาท
  3. TrueVisions NOW Max: แพ็กเกจพรีเมียม รวมกีฬาและคอนเทนต์บันเทิงครบครัน ราคา 2,155 บาท

ทั้งสามแพ็กเกจนี้ออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟนกีฬาชาวไทยโดยเฉพาะ ให้ได้สัมผัสกับคอนเทนต์กีฬาระดับโลกในราคาที่คุ้มค่า สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทรูในการมอบประสบการณ์กีฬาระดับโลกให้กับแฟนกีฬาทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของทั้ง 3 แพ็กเกจได้ที่ www.true.th/true-network/true-spirit

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน