ทรูมันนี่ มันนี่ บ็อกซ์

ทรูมันนี่ เปิดตัว ‘มันนี่ บ็อกซ์’ กล่องเรียกทรัพย์สำหรับร้านค้ายุคดิจิทัล

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการทางการเงินดิจิทัลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว ‘มันนี่ บ็อกซ์’ (Money Box กล่องเรียกทรัพย์ล่าสุดภายใต้ TrueMoney for Business เพื่อยกระดับการจัดการเงินสำหรับร้านค้าขนาดเล็กและขนาดย่อย โซลูชันนี้ช่วยให้ร้านค้าสามารถรับชำระเงินได้หลากหลายช่องทาง พร้อมฟีเจอร์แจ้งเตือนด้วยเสียงเมื่อมีการชำระเงิน

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด เผยว่า ทรูมันนี่มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้ให้บริการโซลูชันทางการเงินดิจิทัลสำหรับธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจรายย่อย ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการใช้ e-Money ที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลของธนาคารแห่งประเทศไทยที่ระบุว่า ปริมาณการทำธุรกรรม e-Money ในปี 2566 สูงถึง 3,000 ล้านรายการ เพิ่มขึ้นจาก 1,200 ล้านรายการในปี 2563

มันนี่ บ็อกซ์ ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาการใช้สลิปปลอมที่ร้านค้ามักพบเจอ โดยมีจุดเด่นคือการแจ้งเตือนด้วยเสียงบอกยอดทันทีที่เงินเข้าแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ร้านค้าสามารถรับชำระเงินได้อย่างสะดวกผ่านแอปทรูมันนี่และแอปธนาคารต่างๆ นอกจากนี้ ยังมีรายงานแสดงยอดขายและบริการส่งสรุปรายการเงินเข้าอีเมลเพื่อใช้ในการทำบัญชี

ผลตอบรับจากร้านค้าที่ทดลองใช้มันนี่ บ็อกซ์เป็นที่น่าพอใจ คุณมนัญญา ชัยสุขหิรัญโภคิน เจ้าของร้านชาม ก๋วยเตี๋ยวเส้นคลุก กล่าวว่า “มันนี่ บ็อกซ์ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญของร้าน เพราะออกเสียงได้ทันทีว่ามีการจ่ายเงินเท่าไหร่ ทำให้สะดวกขึ้นเยอะ และพอปิดร้านยังมีรายงานรายรับให้ด้วย” ในขณะที่ คุณทิพวรรณ ลิขิตอำนวยพร เจ้าของร้านปิรันย่า@สยาม เสริมว่า “พอมันนี่ บ็อกซ์ ร้องปุ๊ป ก็เป็นการยืนยันว่าลูกค้าจ่ายแล้ว ไม่ต้องมาเสียเวลาในการที่จะดูสลิปหรือดูหน้าจอโทรศัพท์ สามารถเอาเวลาไปรับออร์เดอร์ และเพิ่มยอดขายได้มากขึ้น”

ทรูมันนี่ มันนี่ บ็อกซ์

ร้านค้าที่สนใจสามารถสมัครเป็นร้านค้าทรูมันนี่เพื่อเปิดใช้บริการมันนี่ บ็อกซ์ได้บนแอปทรูมันนี่ โดยมีค่าเครื่องและค่าบริการรายปีในราคาพิเศษเพียง 859 บาท จากราคาปกติ 1,680 บาท สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.truemoney.com/truemoney-shop/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน