vivo Y200 ญดา นริลญา

vivo Y200 5G เปิดตัวในไทย 24 ต.ค.นี้ พร้อมดึง ‘ญดา นริลญา’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

vivo ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัว Y200 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่พร้อมท้าทายทุกการใช้งาน พร้อมประกาศแต่งตั้ง ‘ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร’ นักแสดงสาวมากความสามารถ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘สุดทน! ท้าชนทุกสเปก’ โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 ตุลาคมนี้

Y200 5G โดดเด่นด้วยคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP64 ช่วยให้ผู้ใช้งานวางใจได้แม้ต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นละอองน้ำหรือฝุ่นละออง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 5000mAh ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน และเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 80W FlashCharge ที่สามารถเติมพลังงานได้ถึง 80% ในเวลาเพียง 30 นาที

ด้านการออกแบบ Y200 5G มาพร้อมความบางเพียง 7.79 มิลลิเมตร น้ำหนักเบา จับถนัดมือ โดดเด่นด้วยโมดูลกล้องดีไซน์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพชรทรงสี่เหลี่ยม ผสานกับขอบตัวเครื่องแบบ Metallic High-Gloss สร้างความรู้สึกหรูหราแต่ยังคงความคลาสสิก หน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนต์และเล่นเกม

Y200 5G มีให้เลือก 3 สีสันสุดล้ำ ได้แก่ สีไทเทเนียม ซิลเวอร์ ที่ผสานความบริสุทธิ์กับความทันสมัย พร้อม Diamond Starry Texture แบบพิเศษ สีดรีมมี่ ไวโอเลต เฉดสีม่วงนุ่มนวลกับ 3D Petal Texture สุดมีมิติ และ สีไดนามิก แบล็ก ที่ผสมผสานความสงบของสีดำกับความลึกลับของสีม่วง

สาวก vivo เตรียมพบกับ Y200 5G และ ญดา-นริลญา พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน