ภาพหลุด Xiaomi 15 Pro

ภาพหลุด Xiaomi 15 Pro ในมือรองประธานบริษัท เผยดีไซน์กล้องหลังใหม่

Xiaomi กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในเร็วๆ นี้ และล่าสุดมี ภาพหลุด ที่คาดว่าเป็น Xiaomi 15 Pro ปรากฏในมือของ หวัง เสี่ยวเหยียน รองประธานบริษัท ทำให้แฟนๆ ได้เห็นดีไซน์ด้านหลังของเครื่องก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ภาพหลุด ออกมาแสดงให้เห็นส่วนหลังของ Xiaomi 15 Pro ที่มีความคล้ายคลึงกับรุ่นก่อนหน้า แต่มีการปรับเปลี่ยนบางส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของโมดูลชุดกล้อง ที่ไม่มีแฟลชอยู่ภายใน แต่ถูกย้ายออกมาอยู่ด้านนอกแทน อย่างไรก็ตาม ยังคงมีกล้องหลัก 3 ตัวเช่นเดียวกับ Xiaomi 14 Pro

ภาพหลุด Xiaomi 15 Pro

ข้อมูลที่รั่วไหลออกมาระบุว่า Xiaomi 15 Pro จะมาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว แบบโค้งทั้ง 4 ด้าน มีอัตรารีเฟรชที่ 120 Hz และรองรับ RAM สูงสุดถึง 16 GB พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุด 1 TB นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 6,000 mAh ที่รองรับการชาร์จไร้สายแบบเร็ว 80W และชาร์จด้วยสาย 90W

ในส่วนของวัสดุ มีการคาดการณ์ว่าส่วนประดับรอบเกาะกล้องของ Xiaomi 15 Pro จะทำจากเซรามิก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความแตกต่างเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า สำหรับสีที่คาดว่าจะมีวางจำหน่ายนั้น นอกจากสีดำที่เห็นในภาพหลุด ยังมีข่าวลือว่าจะมีสีขาวและสีเงินด้วย

ภาพหลุด Xiaomi 15 Pro

คาดว่า Xiaomi จะเปิดตัวซีรีส์ Xiaomi 15 ในประเทศจีนหลังจากที่ Qualcomm เปิดตัวชิปเซ็ตเรือธงรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดย Xiaomi 15 Pro จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 4 ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดและทรงพลังที่สุดของ Qualcomm

ข้อมูลจาก Notebookcheck | Weibo

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน